วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กิจกรรมที่12



กิจกรรมและความประทับใจในการเก็บขยะชายทะเล



กิจกรรมการเก็บขยะที่ชายทะเลเกิดขึ้นระหว่างที่เพื่อนไปเที่ยวภาคเหนือ  แต่กระผมไม่ไปเที่ยวภาคเหนือจึงได้ไปทำกิจกรรมร่วมกับเพือนๆที่ไม่ได้ไป  โดยการไปทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์  เก็บขยะที่ชายทะเล  ณ  ทะเลสิชล จากการทำกิจกรรมนี้กระผมก็ได้เห็นถึงความสามัคคี  และความมุ่งมั่นในการช่วยการรักกษาสภาพแวดล้อมของทะเล  และร่วมมือ  ร่วมใจกันเป็นอย่างดี  เมื่อเห็นเช่นนั้นกระผมเกิดความรู้สึกประทับใจเพื่อนๆ  และรู้สึกดีใจที่ได้บำเพ็ญประโยชน์  ช่วยรักษาความสะอาด  ของชายทะเล  ทำให้ทะเลดูสะอาด  ดูสวยงาม  ไม่มีขยะที่คอยส่งความเดือดร้อนแกสัตว์น้ำและสภาพแวดล้อมของทะเล  และเมื่อเราได้ทำกิจกรรมที่ดีเช่นนี้ทำให้เราได้รู้ว่าถ้าคนไทยทุกคนรู้จักช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  คอยดูแลรักษาบ้านเมือง และสภาพแวดล้อม  ก็จะทำให้สังคมของเราดูสวยงามสะอาดตา  และคนในสังคมก็ได้อยู่ร่วมกันในสังคมอย่างสงบสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น